Sài·gòn·eer

Back Đồng Sáng Tạo » Khách Sạn » Villa Song: Điểm đến toàn diện cho mọi nhu cầu tổ chức sự kiện

Villa Song: Điểm đến toàn diện cho mọi nhu cầu tổ chức sự kiện

Khung cảnh lãng mạn của lễ cưới hiện ra trước toàn thể khách mời: những đóa hóa trắng trang nhã, những ngọn nến lung linh, những tán cây xanh hòa vào ánh hoàng hôn khi mặt trời lặn. Nổi bật trên khung cảnh đó là cô dâu chú rể đang trao nhau lời thề nguyện, xen lẫn cùng những tiếng cười và giọt nước mắt hạnh phúc.

Các vị khách của tiệc cưới dạo quanh bờ sông, nhâm nhi cocktail và tạo dáng chụp ảnh với cô dâu - chú rể, trong khi đội ngũ nhân viên của Villa Song sắp xếp lại bàn ghế và trang trí những bó hoa rực rỡ trong khu vực ngoài trời rộng rãi. Chất điệu hip-hop do DJ lựa chọn lại càng tôn thêm không khí nhộn nhịp của bữa tiệc.

Với tầm nhìn ra sông Sài Gòn, bầu không khí yên bình, và chủ trương cá nhân hóa tối đa trải nghiệm của từng khách hàng, Villa Song đã được cặp đôi lựa chọn là địa điểm cho đám cưới ngoài trời với sự tham dự của 400 khách mời. Trong suốt hôn lễ, đội ngũ Villa Song đã chuẩn bị một chiếc máy chiếu lớn để phát một đoạn video đáng yêu mà cặp đôi thực hiện để chia sẻ câu chuyện tình yêu của đôi uyên ương với bạn bè và gia đình. Các dịch vụ khác bao gồm hoa, trang trí, âm nhạc và thực đơn theo yêu cầu được chuẩn bị bởi các đầu bếp chuyên về ẩm thực phương Tây và châu Á hiện đại tại Bistro Song Vie. Villa Song còn sở hữu khung cảnh lý tưởng để các cặp đôi ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ cho bộ ảnh cưới của mình: khuôn viên biệt thự cổ kính, các tòa nhà và cầu Sài Gòn mang tính biểu tượng của thành phố ở hậu cảnh, cũng như đa dạng bối cảnh phòng, sân vườn và hồ bơi.

Tạm rời bước khỏi lễ cưới, Saigoneer tản bộ qua khuôn viên rợp bóng cây, đi qua sảnh khách sạn trang nhã theo phong cách Đông Dương để đến với bữa tiệc thư giãn ở hồ bơi phía sau. Vào Chủ nhật đầu tiên của mỗi tháng, Villa Song sẽ mời một ban nhạc địa phương chơi nhạc trong khi thực khách tận hưởng sự mát lạnh của bồ bơi và đồ uống. Một trải nghiệm như thế sẽ khiến bạn có cảm giác như đang “đi trốn” ở một ốc đảo xa xôi, với tầm nhìn ra sông và quang cảnh thoáng đãng, nhưng khi cần vẫn có thể thuận tiện quay về trung tâm bởi vị trí đắc địa của Villa Song giữa lòng Thảo Điền.

Bên cạnh việc đón tiếp các du khách trong nước và quốc tế đến nghỉ dưỡng, Villa Song còn là không gian tổ chức sự kiện đa chức năng. Không chỉ có lễ cưới hay tiệc hồ bơi, bạn có thể tìm thấy một loạt sự kiện khác nhau được tổ chức tại đây: các cuộc hợp cùng đối tác, chương trình ra mắt sản phẩm; các lớp học nâng cao đào tạo thế hệ lãnh đạo và nhân viên khách sạn tương lai; các buổi trải nghiệm thể thao dưới nước, đi thuyền cảm giác mạnh hay các bữa tiệc quây quần thân mật,...

“Một người đẹp mà lại không được ở trong không gian đẹp thì chưa viên mãn,” Arief Gunawan, Tổng Giám đốc của Villa Song chia sẻ với các doanh nghiệp địa phương nổi tiếng. Đó cũng là dịp để ông giới thiệu Villa Song là điểm đến lý tưởng cho các sự kiện marketing, họp báo, chương trình bán hàng và các hoạt động xây dựng thương hiệu. Sự kết hợp giữa nét quyến rũ tự nhiên của miền nhiệt đới cùng kiến trúc trang nhã, sang trọng khiến nơi đây giúp doanh nghiệp “ghi điểm” với các đối tác kinh doanh.

Sự linh hoạt là một lợi thế lớn của Villa Song. Khu vực ngoài trời đặc biệt thích hợp với những buổi tối mát mẻ hay buổi sáng yên tĩnh. Trong khi đó, không gian của Bistro Song Vie thích hợp với các sự kiện trong nhà cần sử dụng hệ thống âm thanh - hình ảnh. Ngoài ra, khu vực phòng khách thân mật của khách sạn thường xuyên cung cấp dịch vụ ẩm thực tại phòng, hỗ trợ các khóa học chuyên sâu về kỹ năng hospitality, lãnh đạo,... đồng thời cũng có thể phục vụ các cuộc gặp thân mật cần sự riêng tư tối đa.

Nếu vẻ đẹp cổ kính và sang trọng của Villa Song là “nam châm” thu hút các sự kiện chuyên nghiệp, thì sự linh hoạt của không gian lại thu hút nhiều sự kiện mang tính chất giải trí. Ngoài các bữa tiệc hàng tháng, khu vực bể bơi còn thường xuyên tổ chức các sự kiện cộng đồng như lớp học bơi, nhóm thể dục và thể dục nhịp điệu dưới nước do các chuyên gia dẫn dắt. Nơi đây cũng là địa điểm được nhiều gia đình và nhóm bạn lựa chọn để tổ chức sinh nhật, ngày kỷ niệm và các dịp liên hoan.

Vị trí gần sông Sài Gòn là một ưu điểm khi tổ chức sự kiện tại Villa Song. Du thuyền siêu tốc của khách sạn cho phép các vị khách di chuyển đến và đi từ trung tâm Quận 1. Đây vừa là một hoạt động gia đình thú vị vừa là cách thức sang trọng để tạo nên những “màn chào sân” độc đáo cho khách hàng trong các sự kiện. Cảnh tượng đường chân trời ấn tượng ở phía sau làm nên một cuối tuần độc đáo bên những người thân yêu hoặc một bữa tiệc hồi hộp, thú vị.

Dù là sự kiện công việc hay giải trí, ẩm thực tại Villa Song sẽ không khiến những vị khách tham dự thất vọng. Từ món trứng Benedict trong bữa sáng, món nasi goreng trong bữa trưa đến món bít-tết kèm theo rượu vang hảo hạng trong bữa tối lãng mạn, bất kể dịp nào, đội ngũ đầu bếp của Bistro Song Vie đều gói ghém trong từng món ăn tay nghề chuyên nghiệp và niềm đam mê ẩm thực. Các đầu bếp cũng sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu ẩm thực riêng cho từng sự kiện.

Villa Song không chỉ là điểm đến cho những bữa tiệc dịp giao thừa. Vào bất kỳ ngày nào trong năm, bạn đều có thể chìm đắm trong không khí của những sự kiện đặc biệt tại đây: một bữa tiệc sinh nhật rôm rả của gia đình nhiều thế hệ; một khóa học quan trọng dành cho các thành viên doanh nghiệp, hoặc một buổi hội họp ấm cúng cùng bạn bè. Tất cả đều có chung một điểm: những vị khách đã tin tưởng lựa chọn Villa Song bởi vị trí đắc địa và khả năng cá nhân hóa trải nghiệm một cách chuyên nghiệp, tận tâm, và chu đáo nhất.

Villa Song's website

Villa Song's Facebook Page

Villa Song Saigon's Email

028 3744 6090

Villa Song Saigon | 197/2 Nguyen Van Huong, Thao Dien, D.2, HCMC

JavaScript must be enabled in order for you to use Google Maps.
However, it seems JavaScript is either disabled or not supported by your browser.
To view Google Maps, enable JavaScript by changing your browser options, and then try again.

In bài này