Sài·gòn·eer

Back Đồng Sáng Tạo » A Night On Earth - The Journey: Việc chọn quà Tết không còn là trăn trở

A Night On Earth - The Journey: Việc chọn quà Tết không còn là trăn trở

Trong văn hoá Á Đông, thời điểm cuối năm là dịp để chúng ta trao tặng những người thân yêu những món quà đặc biệt như một lời chúc cho năm mới vạn sự như ý. Chính vì ý nghĩa đặc biệt đó, việc chọn lựa một món quà đôi khi trở thành nỗi trăn trở lớn, vì thật khó để tìm được một tặng phẩm có thể gói ghém trọn vẹn tâm ý mà vẫn phù hợp hoàn toàn với người nhận. Điều này vô tình tạo nên áp lực cho người có lòng thành muốn tặng quà để gửi trao yêu thương.

Tặng quà dịp Tết: Từ niềm vui trở thành nỗi trăn trở vì không biết tặng gì

Phần lớn người trưởng thành sẽ không còn thích Tết như ngày nhỏ. Vào khoảng thời gian này, mỗi người đều có công việc và những nỗi lo riêng, những băn khoăn trong việc chọn quà biếu, tặng. Tưởng chừng đơn giản, nhưng thực tế tặng quà Tết đòi hỏi rất nhiều thời gian để suy nghĩ, cân nhắc.

Tặng quà dịp cuối năm như một cách để trao gửi tình cảm và sự trân quý đến người nhận, đồng thời cũng là lời chúc cho năm mới may mắn, hanh thông. Do đó, việc tặng quà sẽ đi kèm với nhiều tiêu chí: món quà không được trùng với năm trước; quà tặng không chỉ có chất lượng tốt mà hình thức phải đẹp, truyền tải được những thông điệp ý nghĩa… Quá nhiều gạch đầu dòng để cân nhắc trong bối cảnh cuối năm còn bao điều phải lo toan.

Một vấn đề nữa khiến câu chuyện tặng quà Tết thành nan giải chính là món quà không phù hợp với nhu cầu của người nhận, khiến đôi bên đều rơi vào tình thế khó xử. Mùa sum vầy năm nay, Saigoneer gợi ý đến độc giả món quà có thể giải quyết nỗi trăn trở của người tặng - kiệt tác whisky A Night on Earth - The Journey đến từ thương hiệu 200 tuổi - The Macallan.

A Night on Earth - The Journey: Giải tỏa áp lực vô hình mang tên quà biếu Tết

Tặng phẩm A Night on Earth - The Journey sở hữu vẻ ngoài hút mắt, đầy lôi cuốn với thiết kế độc bản từ nghệ sỹ người Trung Quốc Nini Sum. Bằng phong cách nghệ thuật độc đáo, sử dụng mảng màu và hoạ tiết tương phản để truyền tải thông điệp ý nghĩa, Nini Sum đã thiết kế vỏ hộp đa lớp, tái hiện hành trình trở hồi hương của mỗi người từ thành thị đến quê nhà. Mỗi lần khám phá qua từng lớp vỏ hộp, người thưởng lãm lại trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Không chỉ đem lại trải nghiệm mở hộp độc đáo, gợi nhiều cảm xúc, hương vị đẳng cấp của dòng mạch nha đơn cất chính là yếu tố tiên quyết giúp A Night on Earth - The Journey trở thành lựa chọn hoàn hảo cho việc biếu tặng quà Tết.

Bắt đầu cuộc phiêu lưu khứu giác, A Night on Earth - The Journey gợi cảm giác ngọt ngào với nốt hương của dừa nướng, thoang thoảng mùi béo ngọt của chè nếp nước cốt dừa. Tiếp đến, chất whisky đến từ vùng Scotland gợi mở ra hương tươi mát của cam chanh như thêm chút mới mẻ cho năm mới.

A Night on Earth - The Journey khiến bữa tiệc đoàn viên thêm trọn vẹn và thăng hoa, với vị tươi mát của cam chanh lấp đầy vòm miệng, hòa quyện ngay sau đó với vị ngọt béo của dừa nướng. Cuối cùng, nốt hương gỗ sồi nướng bao trọn khoang miệng đầy tinh tế. Bên nhau hàn huyên, nhìn lại hành trình một năm đã qua, A Night on Earth - The Journey khiến bữa tiệc càng thêm rôm rả, ấm áp.

Không dừng lại ở hương vị độc bản hay thiết kế vỏ hộp đầy tính nghệ thuật, A Night on Earth - The Journey xứng đáng trở thành món quà Tết hoàn hảo vì giá trị thương hiệu có bề dày lịch sử 200 năm của nhà chế tác mạch nha đơn cất xứ Speyside - The Macallan. Với tinh thần “không ngừng đổi mới" và “hoàn hảo không thỏa hiệp”, thương hiệu lâu đời từ Scotland đã chinh phục trái tim của người thưởng thức để trở thành bảo chứng cho chất lượng whisky thượng hạng trong suốt hai thế kỷ qua.

*Thưởng thức có trách nhiệm, không chia sẻ cho người dưới 18 tuổi.