Sài·gòn·eer

BackĐồng Sáng Tạo » Khách Sạn » Đắm mình trong hương vị lễ hội tại Sheraton Saigon Hotel & Towers

Đắm mình trong hương vị lễ hội tại Sheraton Saigon Hotel & Towers

Sài Gòn là nơi quy tụ người dân và du khách từ khắp nơi trên thế giới, cũng như vô số cách thức để ăn mừng những ngày lễ đa dạng và độc đáo như con người nơi đây. Ở giữa một khung cảnh văn hóa muôn màu như vậy, Sheraton Saigon Hotel & Towers mang đến những lựa chọn phong phú để các thực khách có thể đón mừng mùa lễ hội theo cách riêng của mình.

Nơi đây đã tạo nên muôn vàn trải nghiệm cho du khách và người dân Sài thành mỗi dịp lễ hội. Từ những món ăn đậm chất truyền thống đến những món ăn trên khắp thế giới, từ bánh khúc cây cho đến ẩm thực Quảng Đông, bạn sẽ có nhiều lựa chọn để tận hưởng một mùa lễ hội “đúng điệu” vào dịp cuối năm.

Mùa lễ hội với phong cách truyền thống

Trong mùa lễ hội, nhiều thực khách sẽ muốn tìm đến quán ăn, nhà hàng, nhưng cũng có nhiều gia đình chọn cho mình bữa ăn ấm cúng tại gia. Vì thế, Sheraton Saigon Hotel & Towers mang đến thực đơn mùa lễ hội với lựa chọn giao tận nhà.

Thực đơn này được dày công chuẩn bị bởi đội ngũ đầu bếp lành nghề của khách sạn, nổi bật với các món nướng truyền thống, nước xốt tự làm, các món ăn kèm cổ điển và món tráng miệng hấp dẫn. Sau một bữa tối no nê với gà tây nguyên con đút lò, đùi heo nướng mật ong, thăn ngoại bò nướng, cả gia đình có thể thoải mái ngả lưng ngay lên chiếc ghế sofa chỉ cách phòng ăn vài bước chân.

Còn ở khách sạn, không khí lễ hội bao trùm khắp nơi với ngôi nhà bánh gừng và các loại bánh Giáng sinh quen thuộc.

Mùa lễ hội với trải nghiệm ẩm thực độc đáo

Sheraton Saigon Hotel & Towers hiểu rõ tâm lý của mọi thực khách: dù các hoạt động vui chơi và văn hóa có sức thu hút riêng, ý nghĩa cốt lõi của mùa lễ hội vẫn nằm ở việc quây quần bên gia đình và bạn bè, thường là quanh bàn ăn. Mùa lễ hội chính là một dịp lý tưởng để vừa thưởng thức ẩm thực, vừa có những kỷ niệm đáng nhớ cùng những người thân yêu.

Trong khách sạn, tiệc buffet hải sản của Saigon Café là một trong những điểm nhấn mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây có các quầy bếp mở với những món ăn đến từ phương Tây, Việt Nam và châu Á. Bên cạnh những lựa chọn nổi bật như tôm hùm, cua và tôm sông, mùa lễ hội còn có các món ăn đặc trưng như gà tây nướng, đùi heo nướng mật ong, và thăn ngoại bò nướng. Quầy tráng miệng thường ngày vốn đã được ưa chuộng, nay còn trở nên hấp dẫn hơn với bánh mì Panettone, bánh khúc cây, bánh quy bơ mới ra lò.

Li Bai — nhà hàng Quảng Đông hàng đầu của Sheraton Saigon Hotel & Towers — cũng mang đến sức hút riêng với thực đơn gọi món đặc biệt được thiết kế bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Ghé thăm Li Bai, bạn sẽ được chìm đắm trong một bản giao hưởng hương vị, từ tôm hùm Nha Trang giòn sốt mù tạt xanh và xoài, đến tôm hùm ăn kèm mì giòn và rau củ, tôm càng hấp tỏi.

Bên cạnh những bữa ăn ngon miệng, bạn có thể tận hưởng thú vui nhã nhặn của một buổi trà chiều Giáng sinh tại The Lounge. Một gợi ý nhỏ để khiến trải nghiệm trà chiều thêm phần tinh tế: hãy thưởng thức kèm một ly Pierre Larousse Brut. Ngoài ra, Wine Bar trên tầng 23 phục vụ các loại cocktail Giáng sinh đặc biệt trong khung giờ “vàng” từ 17:00-19:00 tối.

Vào ngày 31/12, The Lounge trở thành nơi lý tưởng để mọi người cùng tụ hội và tham gia sự kiện Đếm ngược với trải nghiệm ẩm thực Á-Âu, ban nhạc sống và đủ loại cocktail, rượu vang và bia.

Nằm trên tầng cao nhất của khách sạn, Wine Bar Tầng 23 cũng tham gia ăn mừng với thực đơn gia đình bao gồm thịt bò ủ khô, gà tây, hải sản ướp lạnh, bánh khúc gỗ, pho mát và tuyển chọn các loại rượu vang Penfolds.

Tặng quà mùa lễ hội

Mùa lễ hội là mùa chia sẻ niềm vui và trân trọng khoảng thời gian quý giá bên những người thân yêu. Vậy nên, mỗi người có thể ăn mừng theo cách riêng của mình. Nhằm mang đến cho người dân và du khách một địa điểm ăn mừng Giáng sinh tại Sài Gòn, Sheraton Saigon Hotel & Towers kết hợp những giá trị truyền thống lâu đời và hiện đại được thể hiện qua các dòng sản phẩm độc đáo. Với các lựa chọn phong phú, Sheraton Saigon Hotel & Towers trở thành cái tên uy tín trong việc tổ chức các lễ kỷ niệm cho mọi người với đa dạng nhu cầu.

Cùng với việc tận hưởng và nuông chiều bản thân, tặng quà cho những người thân yêu cũng là một phần không thể thiếu trong mùa lễ. Để giúp bạn “gói ghém” và gửi gắm tình yêu, khách sạn mang đến dịch vụ quà tặng Giáng sinh: mỗi món quà tựa như một kho báu nhỏ, bao gồm bánh ngọt, đồ ngọt, đồ lưu niệm và rượu vang được lựa chọn cẩn thận. Bánh khúc cây thủ công cũng có sẵn tại The Lounge đến hết ngày 25/12.

 

Để đặt chỗ hoặc được giải đáp các thắc mắc, vui lòng liên hệ trực tiếp với Sheraton Saigon Hotel & Towers qua số điện thoại 028 3521 9148 hoặc email SGNSIFestive@marriott.com.

 

Sheraton Saigon Hotel & Towers' website

Sheraton Saigon Hotel & Towers' Facebook

+84 28 3827 2828 – extension: 117

Sheraton Saigon Hotel & Towers | 88 Dong Khoi, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC

In bài này