Sài·gòn·eer

BackĐồng Sáng Tạo » Resort » ‘Quận Vui’: Bước tiến của The Grand Ho Tram vào thời đại tràn đầy sức sống hân hoan

‘Quận Vui’: Bước tiến của The Grand Ho Tram vào thời đại tràn đầy sức sống hân hoan

Có một sự thay đổi tinh tế và thú vị đang xảy ra ở The Grand Ho Tram với sự ra mắt của Quận Vui — điểm hội tụ của tinh thần năng động, tự do, và những niềm vui bất tận để tái định nghĩa cách hiểu của du khách về niềm vui.

Con hạc — loài chim duyên dáng thường xuất hiện trên các cánh đồng lúa trải dọc con đến tổ hợp khách sạn — là hiện diện của cuộc sống an nhiên. Vậy nên nó đã trở thành biểu tượng mới của The Grand Ho Tram. Nhiều hơn là một chiến dịch đổi tên thương hiệu, Quận Vui là một bước tiến chiến lược để mời gọi du khách đến với một thế giới mà niềm vui không chỉ là một cảm xúc thoáng qua mà trở thành một người bạn đồng hành đích thực.

Đằng sau vẻ ngoài bóng bẩy, The Grand Ho Tram đã nâng tầm vị thế của mình khi vượt qua giai đoạn thử thách của đại dịch. Trong bối cảnh gián đoạn toàn cầu, tổ hợp khách sạn bao gồm bất động sản từ ba tập đoàn khác nhau – Fusion, Intercontinental và Holiday Inn – không chỉ vượt qua “cơn bão” mà còn tích cực đóng góp cho cộng đồng. Trong thời kỳ khó khăn, The Grand Ho Tram nổi bật như một biểu tượng của sự kiên cường

Thoát khỏi những trì trệ của đại dịch, The Grand Ho Tram giới thiệu các dịch vụ và sự kiện mới và tái định vị thành một trung tâm của những trải nghiệm độc đáo. Cùng với sân golf lừng lẫy The Bluffs, tổ hợp này là ngôi nhà của những trải nghiệm giải trí và ẩm thực chân thực, khó quên, và chỉ cách Sài Gòn chưa đầy ba giờ đồng hồ.

Không chỉ là một thương hiệu, Quận Vui là một lối sống. Nơi đây quy tụ các loại hình giải trí sống động và đa dạng — một không gian sôi động nơi những mối liên hệ giữa người và người có thể nẩy mầm. Tinh thần năng động của Quận được thể hiện qua những gam màu được lựa chọn có chủ đích, làm nền tảng cho những trải nghiệm đặc biệt của khách hàng.

Vào đầu tháng 12, ông Walt Power, Tổng Giám đốc của The Grand Ho Tram cho biết: “Chúng tôi đang bắt đầu một hành trình thú vị với Quận Vui. Cam kết của chúng tôi đối với Quận Vui không chỉ là về một thương hiệu, đó là lời hứa về đổi mới và phát triển. Quận Vui là nơi niềm vui bắt đầu, nơi khách hàng sẽ tìm thấy niềm vui bất tận, phản ánh tầm nhìn của chúng tôi cho The Grand Ho Tram.”

Quận Vui được thành lập trên ba nguyên tắc: Vui vẻ & Tự do, Trách nhiệm & Chăm sóc, và Luôn mang đến những trải nghiệm mới. Bộ nguyên tắc này nhấn mạnh nỗ lực của The Grand Ho Tram trong việc cung cấp những trải nghiệm mới mẻ, đi đôi với trách nhiệm về môi trường và cam kết luôn đổi mới.

Một điểm nhấn của hành trình chuyển đổi thương hiệu là VUI Fest, bao gồm hàng loạt các sự kiện đột phá. Từ các cuộc đua ngựa đầy phấn khích đến những cánh diều đầy màu sắc và màn DJ bể bơi sôi động, mỗi sự kiện đều là một lời mời vẹn toàn, mang đến sự sống động cho Quận Vui và tạo ra những khoảnh khắc khó quên. Đối với những vị khách muốn trải nghiệm, giờ là thời điểm lý tưởng để đến thăm vì từ ngày 1 đến 25 tháng 12, The Grand Ho Tram sẽ tổ chức các sự kiện tặng quà may mắn hàng ngày cho khách.

Việc ra mắt Quận Vui là một bước ngoặt quan trọng đối với The Grand Ho Tram. Nó đại diện cho lời hứa về một môi trường nơi niềm vui tồn tại cùng với hưởng thụ, và tự do không chỉ là một khái niệm mà còn là một cách sống.

Grand Ho Tram's website

Grand Ho Tram's Facebook Page

Grand Ho Tram's Email

1800 588 801

Grand Ho Tram | Phuoc Thuan Commune, Xuyen Moc District, Ba Ria Vung Tau Province

JavaScript must be enabled in order for you to use Google Maps.
However, it seems JavaScript is either disabled or not supported by your browser.
To view Google Maps, enable JavaScript by changing your browser options, and then try again.

In bài này